BẢN TIN NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA ĐƯỢC CẬP NHẬP HẰNG NGÀY

1. HÀNG HÓA

Diễn biến thị trường hàng hóa tuần qua:

nhan-dinh-thi-truong-hang-hoa-07-09-2021
Đón xem bản tin nhận định thị trường hàng hóa iShare trước 9h hằng ngày

• Nhóm Nông sản: Kết thúc một tuần điều chỉnh ở hầu hết các loại hàng hóa, kết phiên cuối tuần các mặt hàng nông sản có pha tăng nhẹ (Lúa mỳ, Đậu tương,..) tuy nhiên đà tăng còn khá yếu. Cần khá nhiều thông tin hỗ trợ để các mặt hàng nông sản bứt phá tăng trở lại.
• Nhóm Nguyên liệu Công nghiệp: Tiếp tục duy trì đà tăng nhẹ, ngoại trừ Đường (có sự điều chỉnh tại vùng đỉnh cũ). Nhiều khả năng nhóm ngành này có thể xuất hiên chỉnh nhẹ trước khi chinh phục những đỉnh cao mới.
• Nhóm Kim loại: Vận động quanh vùng tích lũy, có sự hồi phục nhẹ (Đồng), nhiều khả năng sẽ kiểm định tại vùng này trước khi xác định xu hướng rõ ràng hơn.

Lịch báo cáo quan trọng:

23h00 ngày 10/09/2021: Báo cáo WASDE Ước tính Cung và Cầu Nông nghiệp Thế giới (thường ảnh hướng rất lớn tới biến động giá cả các hàng hóa trong phiên giao dịch).
Thông tin hỗ trợ: Do tình hình dịch bênh và những quy định về hạn chế tiếp xúc với thị trường bên ngoài, Trung Quốc tiếp tục cung ứng cho thị trường trong nước bằng nguồn dự trữ nông sản quốc gia. Nhiều khả năng trong giai đoạn tới, quốc gia nhập siêu này sẽ tiến hành đẩy mạnh nhập khẩu các mặt hàng nông sản từ các thị trường nước ngoài để đáp ứng kịp nhu cầu trong nước.

TOP CÁC MẶT HÀNG TIỀM NĂNG CÓ ĐIỂM GIAO DỊCH TRONG NGÀY 07/09/2021

1. Dầu đậu tương tháng 12 – ZWAZ21 

Nhận định thị trường hàng hóa mã dầu đậu tương tháng 12

• Đi ngang, kiểm định tại vùng hỗ trợ 57.90 -58.50.

• Khuyến nghị: Phá hỗ trợ 57.90 -58.50, đi xuống => Canh Bán 57.9 (SL 60.20)

2. Đường Tháng 10 -SBEV21

Nhận định thị trường hàng hóa mã sản phẩm đường tháng 11

• Không phá được vùng đỉnh cũ, tạo mô hình hai đỉnh tại vùng 20.3 -20.4. Khả năng cao điều chỉnh, tìm về vùng hỗ trợ (có thể tìm về EMA 20)

• Khuyến nghị: Đứng ngoài quan sát Đường tại vùng giá 19.45 -19.60
– TH1: Nếu giá gặp vùng này, bật tăng trở lại => Canh Mua lên với giá hợp lý
– TH1: Nếu giá gãy vùng 19.45 -19.60 => Ưu tiên Canh Bán 19.40 -19.45 (SL 19.80)

2. CHỨNG KHOÁN TRONG NƯỚC

Phiên 06/09 là một phiên tăng điểm của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nhóm cổ phiếu ngân hàng không còn duy trì được sức mạnh giống khoảng thời gian trước đó 1 tháng, thay vào đó nhóm chứng khoán đang trở thành nhóm dẫn đầu thị trường những phiên gần nhất.

3. GIÁ VÀNG

4. CHỨNG KHOÁN QUỐC TẾ

Chứng khoán toàn cầu chứng kiến tăng trưởng của thị trường London và Trung Quốc, trong khi đó chỉ số Dow Jones giảm điểm trong phiên 06/09 ngày hôm qua.

Công ty TNHH iShare Việt Nam Là thành viên giao dịch của Sở giao dịch Hàng hóa MXV Việt Nam. Có đầy đủ tư cách pháp nhân và tiềm lực và kinh nghiệm trong đầu tư giao dịch hàng hóa phái sinh. Được cấp phép mởi sở giao dịch hàng hóa MXV và quản lý của MXV.

Chia sẻ:

Bình luận