NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA 02.08 DƯỚI GÓC NHÌN PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

1. DẦU ĐẬU TƯƠNG

ban-tin-nhan-dinh-thi-truong-hang-hoa-dau-dau

Xu hướng chính: Điều chỉnh.

Nhận định: Dầu đậu gặp vùng hỗ trợ cứng 63, tuy nhiên đường giá đang nằm trong một xu hướng giảm. Nhà đầu tư nên quan sát. Trong tuần có thể giá sẽ vùng 53, vùng này sẽ quyết định xu hướng giảm ngắn hạn đã kết thúc hoặc chính thức xác nhận một xu hướng giảm mới.

Khuyến nghị: Chờ giá về vùng 53, nếu xuất hiện những cây nến H1 tăng có thể BUY

2. ĐẬU TƯƠNG

Xu hướng: Chưa rõ xu hướng

Nhận định:  Giá có thể đi ngang trong vùng 1322 – 1424 . Khi giá Break ra khỏi vùng này mới có thể xác nhận xu hướng tăng hay giảm.

Khuyến nghị: NĐT tiếp tục theo dõi diễn biến giá, có thể canh BUY khi giá vượt vùng 1324

3. NGÔ

Xu hướng chínhChưa rõ xu hướng

Nhận định: Kết phiên 02.08, Ngô tang khá mạnh về vùng 5600. Tuy nhiên đà tăng này chưa thể duy trì được lâu. Giá tiếp tục đi ngang trong vùng 576-531. Nếu giá bật ra khỏi vùng này nhà đầu tư mới nên xem xét BUY hoặc SELL

Khuyến nghị: đứng ngoài quan sát thêm

4. CÀ PHÊ ROBUSTA

Xu hướng chính: giảm

Nhận định: Đúng theo kịch bản của bản tin nhận định thị trường hàng hóa tuần từ tuần trước. Cà phê đã không thể duy trì tăng trưởng nóng.

Ở vùng giá 1750 giá sẽ biến động mạnh, kết hợp với tình hình thời tiết khắc nghiệt ở Brazil, nếu xuất hiện những tín hiệu tăng mới tiếp tục xu hướng uptrend.

Khuyến nghị: quan sát giá vùng 1750, nên canh BUY khi giá hồi về vùng 1770

5. LÚA MỲ

Xu hướng: Tăng

Nhận định:  Giá đã tăng rất mạnh trong những phiên gần đây. Kết thúc phiên 02.08 giá đạt ngưỡng 728.6, trong những phiên sắp tới của tuần này, giá có thể điều chỉnh nhẹ về các vùng hỗ trợ. Tại đó nhà đầu tư có thể xem xét BUY

Khuyến nghị: Chờ giá về vùng 684-685 có thể BUY

6. ĐỒNG

Xu hướng:  Sideway

Nhận định: Kết phiên 02.08 đồng giảm phiên thứ 3 liên tiếp về ngưỡng 4430. Hiện tại đồng đang gặp hỗ trợ vùng giá 4430, có thể xuất hiện những phiên tang hồi. Tuy nhiên , BUY hoặc SELL vùng này là khá nguy hiểm.

Khuyến nghị: NĐT chờ giá về vùng 4250 để BUY an toàn

Đây là một kênh đầu tư đem đến khả năng tìm kiếm lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư tuy đi kèm đó là những rủi ro quản lý vốn mà bạn phải hạn chế nếu muốn tham gia vào thị trường.

Nhà đầu tư có thể đón xem bản tin nhận định thị trường hàng hóa 03.08 để đưa ra các quyết định đầu tư của mình. Chúng tôi cập nhập bản tin hằng ngày tại isharefutures trước 9h sáng hàng ngày.

Công ty TNHH iShare Việt Nam Là thành viên giao dịch của Sở giao dịch Hàng hóa MXV Việt Nam. Có đầy đủ tư cách pháp nhân và tiềm lực và kinh nghiệm trong đầu tư giao dịch hàng hóa phái sinh. Được cấp phép mởi sở giao dịch hàng hóa MXV và quản lý của MXV.

Chia sẻ:

Bình luận