Bí mật của nhà giao dịch thành công là gì?

Bạn có thường thấy mình tự hỏi làm thế nào “một số nhà giao dịch thành công chỉ gặp may mắn”? Câu trả lời là CÓ, họ may mắn. Nhưng điều bạn không biết là họ đang tạo ra “may mắn” cho chính chúng ta. Bởi vì, những người tự cho mình là may mắn có xu hướng bộc lộ những đặc điểm nhất định. Tìm hiểu ở đây và làm thế nào bạn cũng có thể là một nhà giao dịch may mắn.
Làm thế nào để trở thành một nhà giao dịch may mắn
Làm thế nào để trở thành một nhà giao dịch may mắn
Tôi không ở đây để nói bạn giao dịch dựa trên bản năng của bạn và sau đó cầu nguyện hoặc mang theo chân thỏ may mắn để gặp may. Đó không phải là may mắn mà tôi muốn nói.
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Nhà tâm lý học Richard Wiseman, tiết lộ rằng những người “may mắn” có xu hướng tuân theo một số nguyên tắc cơ bản. Nói cách khác, thành công, hay may mắn, con người tự tạo ra may mắn cho mình. May mắn là một kỹ năng cần phải học.

Làm thế nào để trở thành một nhà giao dịch may mắn? Bạn cần 4 thành phần sau: Tinh thông, Tư duy, Cơ hội và Hành động

  • MASTERY

Một cách chắc chắn để có được may mắn là làm chủ. Mức độ kiến ​​thức và kỹ năng giao dịch của bạn sẽ quyết định sự may mắn và thành công của bạn hơn bất kỳ phẩm chất nào khác. Kiến thức giao dịch của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc xác định cơ hội tốt nhất để giao dịch. Bạn có thể muốn tăng “vận may giao dịch” của mình bằng cách xây dựng Chiến lược giao dịch thực sự hiệu quả.
  • MINDSET
Tư duy là chìa khóa để học cách may mắn. Bạn càng khách quan, bạn càng biết được thời điểm thích hợp để giao dịch thị trường. Một nhà giao dịch chứng khoán không có đầu óc tỉnh táo sẽ luôn sợ hãi khi tham gia thị trường mặc dù thị trường đang bắt đầu phục hồi ..
  • CƠ HỘI
Trong một lần nghiên cứu của mình, Wiseman đã đưa cho mọi người một tờ báo và bảo họ đếm số lượng ảnh bên trong. Nhóm người kém may mắn mất khoảng 2 phút để đếm ảnh, trong khi nhóm may mắn chỉ mất vài giây. Tại sao? Bởi vì những người may mắn đã nhận thấy ghi chú ở trang hai có nội dung “Dừng đếm. Có 43 bức ảnh trên tờ báo này. ” Như Wiseman đã nói, “những người không may mắn bỏ lỡ cơ hội may rủi vì họ quá tập trung vào thứ khác.” Các nhà giao dịch may mắn có kỹ năng nhận ra cơ hội.
  • HÀNH ĐỘNG
Yếu tố may mắn cuối cùng là yếu tố hoạt động. Cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn đã thắng là hành động. Cơ hội giao dịch tốt sẽ trở nên vô ích, nếu bạn không hành động.
kinh nghiệm giao dịch hàng hóa
May mắn xảy ra khi sự chuẩn bị sẵn sàng gặp cơ hội
Nhà triết học La Mã Seneca nói, “May mắn xảy ra khi sự chuẩn bị sẵn sàng gặp cơ hội.”
Thị trường chắc chắn là một môi trường giàu cơ hội, vì vậy một nhà giao dịch có đầu óc tỉnh táo và kiến ​​thức giao dịch tốt có thể hành động để tận dụng may mắn khi nó đến.
May mắn không chỉ là đến đúng nơi vào đúng thời điểm – mà còn là việc sẵn sàng tận dụng những cơ hội mới khi chúng xuất hiện. Chuẩn bị cho mình Tâm lý giao dịch vững chắc và Hệ thống giao dịch tốt . Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn những người giao dịch bình thường.

Chia sẻ:

Bình luận