Thứ Tư ngày 28/12/2022, 08:30 GMT +7

iShare xin gửi tới Quý khách hàng nhận định thị trường phiên 28/12. Chúc Quý khách hàng giao dịch hiệu quả

Kim loại Bạc T3/2023

Kết thúc phiên 27/12, giá Bạc không có sự biến động nhiều. Tuy nhiên, sáng nay khi mở cửa, thị trường có tạo gapup. Xu hướng dài hạn của Bạc vẫn là tăng, hiện tại NĐT nên chờ giá điều chỉnh về các vùng hỗ trợ 23.575, 22.980  để mua vào sẽ an toàn hơn.

Kim Loại Đồng T3/2023

Kết thúc  một phiên giao dịch biến động mạnh 27/12, mở cửa đã tạo Gapup  và trên đà tăng 3% khi các thông tin về việc nới lỏng chính sách Zero Covid tại Trung Quốc. Tuy nhiên, ngay sau đó đã gặp áp lực bán chốt lời tại kháng cự 3.94 khi các số liệu về lợi nhuận công nghiệp trong 11 tháng kể từ đầu năm của nước này giảm 3,6%, ngoài ra, Đồng cũng là nguyên liệu đầu vào rất quan trọng cho sản xuất xe điện, tin tức về hãng sản xuất xe điện lớn nhất thế giới Tesla giảm sản lượng tại Trung Quốc và giá cổ phiếu hãng này giảm 11% là nguyên nhân kéo giá Đồng suy yếu.

Nhận định:

Trong tuần này và tuần tới, dự đoán giá Đồng vẫn trên đà tăng, NĐT chờ mua quanh 3.75, chờ giá điều chỉnh lấp gapup

Bạch Kim T4/2023

Kết thúc phiên 27/12, Giá Bạch Kim biến động mạnh trong phiên, tuy nhiên kết thúc phiên chỉ tăng 0,01% so với phiên trước đó.

Triển vọng về việc nới lỏng chính sách Covid, hướng tới sự mở cửa toàn diện sẽ làm thúc đẩy nhu cầu các mặt hàng Kim loại.

Khuyến nghị, chờ mua quanh vùng giá 1020

Ngô T3/2023

Ngô tăng sau khi các nhà xuất khẩu Mỹ báo cáo lượng ngô xuất sang Nhật Bản mỗi ngày đạt 177.500 tấn trong báo cáo ngày hôm qua.

Khuyến nghị: Ngô đang trong vùng kháng cự, NĐT chờ đợi thêm để có cơ hội

Lưu ý:

  • Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư cho mình.
  • Luôn quản trị vốn để quản trị rủi ro, tối ưu lợi nhuận

Công ty TNHH iShare Việt Nam Là thành viên giao dịch của Sở giao dịch Hàng hóa MXV Việt Nam. Có đầy đủ tư cách pháp nhân và tiềm lực và kinh nghiệm trong đầu tư giao dịch hàng hóa phái sinh. Được cấp phép mởi sở giao dịch hàng hóa MXV và quản lý của MXV.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ISHARE VIỆT NAM

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: dvkh@isharefutures.com

Website: www.isharefutures.com

Fanpage: Giao dịch hàng hóa iShare

 

Chia sẻ:

Bình luận