Cafe Robusta và Arabica đã có một phiên tăng giá mạnh,

Phiên sáng 23/07,  cà phê nhân xô các tỉnh Tây Nguyên và đồng bằng Nam Bộ tăng phi mã lên 1500 đồng/kg, dao động quanh mức 37500 – 38400 đồng/kg.
Giá cà phê trong nước tăng cao do ảnh hưởng bởi giá cả trên thị trường quốc tế.
Cụ thể, giá cà phê Arabica trên Sở New York tăng 10% lên mức 4269 USD/tấn và là mức cao nhất trong vòng 7 năm qua.
Trong khi giá cà phê Robusta trên sở London cũng tăng mạnh 6,2% lên mức 1889 USD/tấn và là mức cao nhất kể từ tháng 10 năm 2017 tới nay.
Cafe-Robusta-tang-ky-luc
Cú Break của Cafe Robusta
Từ thời điểm đầu tháng 7 tới nay, giá cà phê Arabica đã tăng gần 30%, còn giá cafe Robusta cũng tăng hơn 12%, là các mức tăng theo tháng mạnh nhất trong vài năm trở lại đây.
Lực mua mạnh trên thị trường cà phê đã thu hút dòng tiền rất lớn của giới đầu tư trong nước, giúp Giá trị giao dịch tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tăng vọt lên gần 4800 tỷ đồng và là mức tăng theo ngày lớn nhất từ đầu năm 2021 tới nay. Chỉ số MXV-Index đóng cửa ngày 22/07 tăng 0,8% lên 2263 điểm.

Đầu tư hàng hóa đem đến khả năng tìm kiếm lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư tuy đi kèm đó là những rủi ro quản lý vốn mà bạn phải hạn chế nếu muốn tham gia vào thị trường.

 

iSharefutures tự tin là một đơn vị có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực tế trên thị trường hàng hóa.

Nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu kênh đầu tư hàng hóa vui lòng để lại thông tin trên Website để được đội ngũ chuyên viên liên hệ.

 

Công ty TNHH iShare Việt Nam Là thành viên giao dịch của Sở giao dịch Hàng hóa MXV Việt Nam. Có đầy đủ tư cách pháp nhân và tiềm lực và kinh nghiệm trong đầu tư hàng hóa phái sinh. Được cấp phép mởi sở giao dịch hàng hóa MXV và quản lý của MXV.

Nguồn MXV

Chia sẻ:

Bình luận